Hoàng Dũng
Thành viên cấp 1
Trong đó yêu cầu, việc đánh giá giáo viên trong thời điểm này cần vận dụng linh hoạt theo hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, trên cơ sở động viên, khích lệ giáo viên tham gia dạy học Mĩ thuật theo phương pháp mới của Đan Mạch.
Lãnh đạo các trường tiểu học cần tạo điều kiện thuận lợi để giáo viên Mĩ thuật xây dựng kế hoạch dạy học theo chủ đề dựa trên cơ sở tích hợp nội dung phù hợp trong các tiết học của chương trình hiện hành và triển khai các hoạt động theo chủ đề một cách hiệu quả.
Sở đề nghị các phòng GD&ĐT chỉ đạo các trường chủ động, linh hoạt trong việc triển khai dạy học Mĩ thuật theo phương pháp mới để phù hợp với điều kiện của từng địa phương và có biện pháp hỗ trợ vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn.
Do đặc thù về nội dung và phương pháp mới của môn học, cần sắp xếp thời khóa biểu các tiết học Mĩ thuật một cách hợp lý để giáo viên Mĩ thuật chủ động trong việc dạy học theo chủ đề vì có chủ đề được dạy từ 2 đến 3 tiết.
Đồng thời, tiếp tục xây dựng các chuyên đề về dạy học Mĩ thuật theo phương pháp mới của Đan Mạch để trao đổi, rút kinh nghiệm.
Theo: giaoducthoidai.vn
Lãnh đạo các trường tiểu học cần tạo điều kiện thuận lợi để giáo viên Mĩ thuật xây dựng kế hoạch dạy học theo chủ đề dựa trên cơ sở tích hợp nội dung phù hợp trong các tiết học của chương trình hiện hành và triển khai các hoạt động theo chủ đề một cách hiệu quả.
Sở đề nghị các phòng GD&ĐT chỉ đạo các trường chủ động, linh hoạt trong việc triển khai dạy học Mĩ thuật theo phương pháp mới để phù hợp với điều kiện của từng địa phương và có biện pháp hỗ trợ vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn.
Do đặc thù về nội dung và phương pháp mới của môn học, cần sắp xếp thời khóa biểu các tiết học Mĩ thuật một cách hợp lý để giáo viên Mĩ thuật chủ động trong việc dạy học theo chủ đề vì có chủ đề được dạy từ 2 đến 3 tiết.
Đồng thời, tiếp tục xây dựng các chuyên đề về dạy học Mĩ thuật theo phương pháp mới của Đan Mạch để trao đổi, rút kinh nghiệm.
Theo: giaoducthoidai.vn